SÁCH CHUYÊN ĐỀ KỶ NIỆM LẦN THỨ 76 NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Hơn nửa thế kỷ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nhân dân ta đã vùng lên đánh thắng những tên đế quốc, những kẻ thù hung hãn, tàn bạo nhất thế kỷ XX giành thắng lợi trọn vẹn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc đưa cả nước bước vào thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa.

Trong cuộc chiến đấu ấy quân và dân ta đã không tiếc máu xương, với tinh thần “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” nhiều con người ưu tú của dân tộc đã hiến dâng trọn tuổi thanh xuân hoặc hy sinh một phần thân thể của mình cho sự nghiệp độc lập – dân tộc của Tổ quốc.

Sự xả thân vì nước của đồng bào và chiến sĩ là vô cùng cao quý và vô giá. Tổ quốc sẽ mãi mãi ghi công, nhân dân ta đời đời biết ơn và tưởng nhớ.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Thư viện tỉnh Hòa Bình xin trân trọng gửi giới thiệu tới quý bạn đọc sách chuyên đề kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ.

Sách hiện có trên giá của kho sách Mượn sẵn sàng phục vụ bạn đọc . Kính mời bạn đọc tham gia tìm hiểu và đọc sách tại thư viện tỉnh Hòa Bình.

                                                  Người viết : Phòng Công tác bạn đọc

Liên kết web :
Đang online : 6
Hôm nay : 2624
Tháng hiện tại : 2624
Tổng lượt truy cập : 1410455