Giới thiệu sách mới: Bộ sách: Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan

Sách là người bạn thân thiết trên con đường trưởng thành của thành của trẻ, cũng là công cụ tốt để trẻ học tập kiến thức mới. Rèn luyện thói quen đọc sách ngay từ khi còn nhỏ không những bồi dưỡng tình cảm cho trẻ mà còn mở rộng kiến thức, khai sang trí tuệ,giúp trẻ trở nên ưu tú hơn. Hiểu được điều đó bộ sách Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan - tác giả Trương Cần, do Minh Thắng Books mua bản quyền, liên kết xuất bản với nhà xuất bản Dân Trí. Bộ sách gồm 10 cuốn với kích thước 20x14cm. Mỗi cuốn là một chủ đề, mỗi chủ đề gồm 20 câu chuyện đã được biên soạn dành riêng cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi. Nội dung của câu chuyện có rất nhiều điều thú vị, ý nghĩa, để trẻ từng bước thay đổi nhận thức, dần hình thành thói quen tốt đẹp. Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan xuất bản với hi vọng giúp các bạn nhỏ phát triển trí tuệ, niềm tin và năng lượng tích cực, từ những mẩu truyện thiếu nhi, truyện ngụ ngôn và truyện danh nhân đơn giản, sinh động. “Cha mẹ không phải người đầy tớ của tôi”“Làm một người trung thực”“Làm một người biết ơn”“Tôi là chế ngự đại vương”“Việc học không hề đáng sợ”,  “Dũng cảm đối mặt với khó khăn”“Thực ra tôi rất giỏi”“Thói quen tốt theo tôi trọn đời”“Việc của mình tự mình làm”“Làm một người bao dung”, là những chủ đề hướng dẫn cho trẻ tư duy biện pháp thực hành những thói quen tốt, đức tính và nhân cách tốt của con người. Sách có độ dày từ 80 đến 100 trang tùy vào từng chủ đề.

Bộ sách này rất có ý nghĩa với sự phát triển tâm hồn, tính cách đẹp của các con. Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan sẽ là người bạn đồng hành cùng trẻ, giúp các bạn nhỏ không ngừng trưởng thành trong từng giai đoạn, từng thời kỳ phát triển của trẻ. Lứa tuổi từ 6 đến 12 tuổi là thời kỳ vàng để trẻ tiếp thu, nhận thức, tư duy, hình thành thói quen và nhân cách tốt. Mong rằng bộ sách này sẽ là người bạn tốt đồng hành cùng trẻ giúp các bạn nhỏ không ngừng trưởng thành, bước tới nấc thang thành công.



Ngoài Bộ sách Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan được giới thiệu ở trên, còn có rất nhiều cuốn sách mới hay và ý nghĩa đang có tại kho sách Thiếu Nhi – Thư viện tỉnh Hòa Bình, mời các em đến thư viện để tìm đọc.

Người viết: Phòng Công tác bạn đọc

Liên kết web :
Đang online : 9
Hôm nay : 222
Tháng hiện tại : 2923
Tổng lượt truy cập : 1410754