Giới thiệu sách mới: Bộ sách “Những câu chuyện truyền cảm hứng ”

Bộ sách Những câu chuyện truyền cảm hứng được chia thành các chủ đề thiết thực, giúp bạn đọc nhỏ tuổi tìm hiểu và rèn những thói quen, đức tính tốt. Mỗi cuốn gồm nhiều câu chuyện nhỏ, trong đó có cả những hồi ức đáng nhớ của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới... Bộ sách gồm 8 cuốn: Nguồn Năng Lượng Tích Cực, Dũng Cảm Thử Lại Lần Nữa, Khoản Tiết Kiệm Của Mẹ, Con Sẽ Không Dựa Dẫm, Con Cảm Ơn Mẹ, Con Sẽ Đạt Điểm Tối Đa, Mẹ Không Phải Người Giúp Việc, Con Sẽ Tự Giác. Sách do nhà xuất bản Kim Đồng phát hành năm 2022, kích thước 14,5cm * 20,5cm.

Mỗi nhân vật trong cuốn sách này đều kể những câu chuyện rất riêng về quá trình học tập của mình.Trên con đường trưởng thành, nếu biết tự nhận thức bản thân, hiểu rõ mục tiêu phát triển của mình, bồi đắp lòng tự tin, dám đối mặt với thử thách và kiên trì phát huy năng lực bản thân, chúng ta đều có thể thực hiện được ước mơ và trở nên tốt đẹp hơn, thành công hơn. Phía sau mỗi câu chuyện còn có những lời nhận xét cô đọng, súc tích, hướng dẫn các em lĩnh hội những giá trị đạo đức, qua đó có được tâm thế thoải mái tích cực. Ngoài ra, các bài viết nhắn nhủ yêu thương sẽ được khéo léo đan cài, giúp mở ra cánh cửa trái tim, để tâm hồn các em luôn chan hòa ánh nắng.Mong rằng bộ sách sẽ trở thành bạn đồng hành tích cực, cùng các em bước vào tương lai rực rỡ.

Ngoài Bộ sách Những câu chuyện truyền cảm hứng được giới thiệu ở trên, còn có rất nhiều cuốn sách mới hay và ý nghĩa đang có tại kho sách Thiếu Nhi – Thư viện tỉnh Hòa Bình, mời các em đến thư viện để tìm đọc

                                       Phòng Công tác bạn đọc - Thư viện tỉnh Hoà Bình

Liên kết web :
Đang online : 6
Hôm nay : 22
Tháng hiện tại : 2723
Tổng lượt truy cập : 1410554