QUÁN QUÂN CUỘC THI ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC TỈNH HÒA BÌNH NĂM 2021

Nhắc đến Tăng Khánh Hồng, học sinh lớp 7A1, trường THCS Sông Đà,TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình không khỏi ngỡ ngàng bởi cậu bé sinh năm 2008 với khuôn mặt “búng ra sữa” này đã có một bề dày thành tích trong học tập và các hoạt động phong trào đáng nể. Không chỉ làmột học sinh gương mẫu,cậu bé này cònluôn đi đầu trong các phong trào văn hoá, văn nghệ, hoạt động từ thiện, nhân đạo, công tác hội, đội của  nhà trường, khu dân cư, phòng giáo dục thành phố Hòa Bình và Sở Giáo dục & Đào tạo.

Thí sinh Tăng Khánh Hồng, người đạt giải nhất vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Hòa Bình năm 2021

Bảy năm liền em là học sinh giỏi xuất sắc toàn diện,5 năm liền là học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố (lớp 5 đạt trình độ A2, lớp 6 đạt trình độ B1 theo chuẩn khung tham chiếuChâu Âu). Năm 2017 đạt giải 3 cuộc thi “Ngôi sao BiBi MC nhí” do VTV tổ chức, từ đó đến nay là mẫu giọng thu âm song ngữ nhiều dự án lớn của các tổ chức cũng như là MC nhí với nhiều chương trình lớn của tỉnh. Năm 2018 được lựa chọn là gương mặt tham gia loạt game show của VTV3 như “Vương miện thần kỳ” và “Lắng nghe con yêu”. Năm 2019 là quán quân cuộc thi hùng biện tiếng Anh do hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean edu phối hợp cùng các trường trên TP Hoà Bình tổ chức. Từ năm 2017-2021 liên tục tham gia chuỗi hoạt động văn hoá nghệ thuật, MC của các trung tâm đào tạo kỹ năng lớn tại Hà Nội như Vietskill, Besingger.Tháng 1/2021 được lựa chọn là MC nhí dẫn chính chương trình “Tết hoà ca nhí 2021” của Đài truyền hình Việt Nam  phát sóng đúng dịp Tết Nguyên đán trên kênh VTV1 ,VTV3, VTV7… 

Và đặc biệt tháng 7/2021, Tăng Khánh Hồng đã vượt qua hàng nghìn thí sinh trên toàn tỉnh xuất sắc đạt giải nhất vòng thi sơ khảo cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc tỉnh Hòa Bình năm 2021 và tiếp tục bước vào vòng thi chung kết do Vụ Thư viện - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Ngay từ nhỏ Khánh Hồng đã say mê đọc sách, chính vì thế ba mẹ em luôn đầu tư cho em những cuốn sách thật sự có ý nghĩa và giá trị, giúp em khôn lớn, trưởng thành. Đọc sách góp phần cho em tích lũy và trau dồi được kiến thức, phát huy kỹ năng MC, một thế mạnh của mình. Việc thể hiện kỹ năng MC từsân khấu nhỏ đến sân khấu lớn đã giúp em ngày càng chững chạc hơn. Cái đích của em đến với cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc nhằm khơi dậy tình yêu và niềm đam mê đọc sách đối với tất cả mọi người, truyền cảm hứng, khuyến khích và thúc đẩy phong trào đọc sách trong cộng đồng ngày càng phát triển. Trong tư duy cậu bé 13 tuổi này quan niệm rằng sách là nguồn tri thức khổng lồ, vô tận nên mỗi chúng ta cần phải sử dụng linh hoạt để bồi đắp tình yêu đó chảy trong huyết quản.

Khi đạt giải nhất vòng thi sơ khảo tại tỉnh Hòa Bình, với vai trò là Đại sứ văn hóa đọc, em chia sẻ rằng bản thân em phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu này. Em thường tận dụngmọi thời gian rảnh để đọc sách và chơi thể thao, vừa học, vừa chơi khiến em khỏe từ thể chất đến tinh thần. Và em luôn phấn đấu làm tốt tất cả mọi việc như học văn hóa thật tốt để khi có cơ hội trải nghiệm ngoại khóa trong mọi điều kiện hoàn cảnh, tiếng Anh là sở trường của em, các hoạt động phong trào là thế mạnh của em… nên em luôn bám sát mục tiêu và kỷ luật thực hiện mục tiêu đó. Với bề dày thành tích đạt được em thật xứng đáng với danh hiệu Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Hòa Bình năm 2021. Chúc em luôn giữ vững niềm tin, đam mê cháy bỏng, lan tỏa thật nhiều giá trị của sách và phong trào đọc sách đến với tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một xã hội học tập.

Liên kết web :
Đang online : 2
Hôm nay : 62
Tháng hiện tại : 11344
Tổng lượt truy cập : 1391984