CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH THƯ VIỆN TỈNH HÒA BÌNH VÀ HÀNH TRÌNH LẬP TRÍ VĨ ĐẠI CỦA TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN

Ngày 10/4/2019, tại Cung Văn hóa tỉnh, Công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức chương trình tặng sách cho Thư viện tỉnh Hòa Bình. Đây là một chương trình định kỳ thuộc “Hành trình lập Chí vĩ đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc” cho 30 triệu thanh niên Việt do Trung Nguyên tâm huyết tổ chức. Tới dự buổi trao tặng sách có ông Bùi Xuân Trường – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Hoàng Đức Minh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Hòa Bình; Đại diện Sở Giáo dục đào tạo, Công an tỉnh, Thư viện tỉnh, phòng giáo dục và đào tạo thành phố và các đoàn viên Thanh niên tại thành phố Hòa Bình.

Ông Bùi Xuân Trường – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịchChụp ảnh lưu niệm tại buổi trao tặng sách

 

Với một niềm tin “Sức mạnh của một dân tộc là tri thức, sự minh triết của dân tộc”. Sách là kết tinh tri thức nhân loại, chính sức mạnh tri thức, sức mạnh tinh thần, sức mạnh trí huệ này sẽ chuyển hoá thành sức mạnh thể chất; sức mạnh vật chất của một quốc gia, dân tộc. Chính vì lẽ đó, trong suốt 7 năm qua, Công ty cổ phần tập đoàn Trung nguyên phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vụ Thư viện, thư viện các địa phương trong cả nước thực hiện Hành trình từ trái tim đã trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời đến các tầng lớp nhân dân, học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên trên khắp cả nước như trao gửi ánh sáng của tri thức, ánh sáng của trí tuệ dẫn dắt để các bạn Khai trí, Khởi chí trên con đường lập thân khởi nghiệp. Đồng thời Hành trình đã hỗ trợ nhiều chương trình khởi nghiệp cũng như kết nối các nhân vật truyền cảm hứng, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với mong muốn lớn nhất là chia sẻ Hệ thức thành công gồm 05 cấu phần: Khát vọng lớn – Xác định năng lực lõi – Lập kế hoạch thực thi – Kết nối và thuyết phục các nguồn lực - Dám thách thức thất bạiđược đúc kết trong Tủ sách nền tảng đổi đời để giúp các bạn trẻ có thể rút ngắn con đường đến với thành công và có thể “Lập Chí Vĩ Đại” và từ đó góp phần “Khởi nghiệp Kiến Quốc”.

 

Hành trình Từ Trái Tim đã chọn Thư viện tỉnh Hòa Bình là một trong những điểm khởi đầu cho cuộc hành trình vĩ đại tại miền Bắc. Công ty đã trao tặng 1.000 cuốn sách với 04 đầu sách: Đắc nhân tâm, Khuyến học, Quốc gia khởi nghiệp, không bao giờ là thất bại tất cả là thử thách cho Thư viện tỉnh Hòa Bình. Đây chính là những cuốn Sách kết tinh của tri thức nhân loại, và với niềm tin“Một dân tộc vĩ đại là một dân tộc biết tôn thờ tri thức”, Tủ sách nền tảng đổi đời bao gồm hơn 100 đầu sách quý được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh nhân, vĩ nhân thành công nhất của nhân loại.  Tủ sách nền tảng đổi đời thấm đẫm tư duy biện chứng, tuần hoàn liên thông từ lập thuyết đến thực hành, hợp nhất tinh hoa của toàn nhân loại để giúp học hỏi về 12 lĩnh vực căn bản nhấttrong đời sống xã hội.

 

Đại diện công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên trao sách

cho Thư Viện tỉnh Hòa Bình

 

04 đầu sách tặng cho Thư Viện tỉnh Hòa Bình

 

Phát biểu tại buổi trao tặng sách ông Bùi Xuân Trường – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình gửi lời cảm ơn đến công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên đã trao tặng những cuốn sách hay cho thế hệ Thanh niên Việt nói chung và Thanh niên Hòa Bình nói riêng giúp Thanh niên có sức mạnh tri thức đúng đắn và toàn diện, để từ đó chuyển thành sức mạnh tinh thần, sức mạnh vật chất và sức mạnh thể chất, tạo nên sức mạnh của quốc gia. Hy vọng thông qua chương trình “Hành trình đến từ trái tim” tất cả độc giả Hòa Bình sẽ biết đến những cuốn sách hay này đang được phục vụ tại Thư viện tỉnh; đồng thời nhân rộng các mô hình phát triển phong trào văn hóa đọc tại cộng đồng một cách thiết thực và hiệu quả./.

BQL trang Web Thư viện tỉnh Hòa Bình

Liên kết web :
Đang online : 2
Hôm nay : 182
Tháng hiện tại : 11464
Tổng lượt truy cập : 1392104