ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2013 - 2015

BCH Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình nhiệm kỳ (2013 - 2015)

        Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-CĐ ngày 10/4/2013 của Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình về tổ chức Đại hội công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Hoà Bình lần thứ XV và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI. Ngày 22 đến 23/7/2013 Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ III nhiệm kỳ (2013 - 2015) theo đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam và hướng dẫn của Công đoàn cấp trên.  
       
        Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Bùi Ngọc Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở. Dự đại hội còn có Trưởng, phó phòng sở và lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp thuộc sở, 75 đại biểu đại diện cho 206 đoàn viên công đoàn đang sinh hoạt tại 8 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình.
       
        Đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình trong nhiệm kỳ 2011 - 2013, báo cáo đã khẳng định: Với sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực cố gắng tập thể Ban chấp hành và đội ngũ cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ trong ngành... Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên tổ chức chỉ đạo phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đúng trọng tâm, có hiệu quả; Tuyên truyền, giáo dục cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ gương mẫu chấp hành chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; Các phong trào thi đua đã khơi dậy tính sáng tạo, tinh thần vượt khó của cán bộ công chức, CNVCLĐ trong ngành, tích cực tham gia vào công tác quản lý Nhà nước và hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, du lịch và gia đình, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hòa Bình trong những năm qua. 
       
        Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra một số nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn trong những năm tới, trong đó cần tập trung một số nhiệm vụ như: Tổ chức và động viên CNVCLĐ thực hiện các phong trào hành động cách mạng, hướng đến mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành. Tham mưu cho các cấp ủy Đảng, tham gia với lãnh đạo cơ quan phát động phong trào thi đua yêu nước; Tăng cường công tác tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, trọng tâm là Luật Lao động và Luật Công đoàn sửa đổi đến với CNVCLĐ. Quan tâm nâng cao chất lượng của đoàn viên và hoạt động của CĐCS; chủ động tham gia thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp; phối hợp với chính quyền tổ chức Hội nghị CBCC, đại hội CNVC và Hội nghị người lao động. Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên và bồi dưỡng giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng...
  
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Vân Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo đại hội
     
        Phát biểu tại Đại hội đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã đánh giá cao và ghi nhận kết quả hoạt động Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong nhiệm kỳ (2011 - 2013) và chỉ đạo định hướng các nhiệm vụ của Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong nhiêm kỳ tới.
 
 
Đồng chí Bùi Ngọc Lâm, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo đại hội
     
        Đại hội đã thống nhất xác định các nhiệm vụ cần tập trung thực hiện của Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong nhiệm kỳ 2013 - 2015 và đề ra các nhóm chỉ tiêu quan trọng để phấn đấu thực hiện.
     
        Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoà Bình nhiệm kỳ (2013 - 2015) gồm 13 đồng chí và trao quà lưu niệm cho 04 đồng chí Ban chấp hành khóa cũ không tham gia Ban chấp hành khóa mới.
 
Một số hình ảnh tại Đại hội
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài ảnh: Ban biên tập Website Thư viện tỉnh Hòa Bình

Liên kết web :
Đang online : 8
Hôm nay : 39
Tháng hiện tại : 18942
Tổng lượt truy cập : 1426773