GIỚI THIỆU SÁCH CHUYÊN ĐỀ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 – 3/2/2023)

Đồng chí Nguyễn Ái Quốc – người Việt Nam yêu nước đầu tiên tìm thấy Chủ nghĩa Mác – Lênin và đấu tranh cho việc thành lập Đảng của giai cấp công nhân ở Việt Nam. Ngày 3/2/1930 Người đã chủ trì Hội nghị hợp nhất họp tại Cửu Long gần Hương Cảng, Hội nghị đã nhất trít án thành thống nhất các tổ chức cộng sản, thành lập Đảng cộng sản duy nhất ở Việt Nam, lấy tên là Đảng cộng sản Việt Nam.

Đảng cộng sản Việt Nam ra đời là bước ngoặt vĩ đại của Cách mạng Việt Nam. Từ đây, Đảng ta bước lên vũ đài chính trị, gánh vác sứ mệnh lãnh đạo cách mạng Việt Nam, phấn đấu vì độc lập tự do và Chủ nghĩa xã hội. Dân tộc ta có Đảng lãnh đạo đã,làm nên những chiến công rạng rỡ, viết tiếp những trang sử vàng chóil ọi.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sảnViệt Nam (3/2/1930- 3/2/2023) cũng như giúp bạn đọc tìm hiểu thêm ý nghĩa lịch sử của sự kiện trọng đại này,

Thư viện tỉnh Hòa Bình xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc một số cuốn sách hay, là tư liệu quý hiện đang có trong thư viện và sẵn sàng phục vụ bạn đọc.

  1. Tìm hiểu những yếu tố cấu thành ĐCS VN
  2. Lịch sử ĐCS VN
  3. Luận cương Chính tri 1930
  4. Đảng chỉ đạo giành thắng lợi từng bước trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước
  5. ĐCS VN 10 mốc son lịchsử
  6. ĐCS VN 25 năm lãnh đạo công cuộc đổ imới
  7. Vai trò của ĐCS VN trong thời kỳ đổi mới
  8. Học thuyết Mác-Lenin tư tưởng HCM

   Ngoài ra còn rất nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa viết về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, về Chủ tịch Hồ Chí Minh và lịch sử của Việt Nam đang được lưu giữ tại Thư viện tỉnh Hòa Bình. Bạn đọc có thể đến đọc hoặc mượn về nghiên cứu.

                PHÒNG CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

Liên kết web :
Đang online : 1
Hôm nay : 1
Tháng hiện tại : 9451
Tổng lượt truy cập : 1390091