Hội thi Nấu ăn, cắm hoa 8/3/2016.

      Thiết thực chào mừng 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, sáng ngày 6/3/2016 Công đoàn Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội thi nấu ăn và cắm hoa. Đối tượng dự thi là công đoàn viên đến từ 9 đội đến từ các công đoàn trực thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.

          Đến chỉ đạo và động viên Hội thi có đồng chí Đoàn Văn Thu Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Bùi Ngọc Lâm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đồng chí Đinh Danh Hạnh – Chủ tịch công đoàn Sở VHTT&DL, phó giám đốc Sở; các đồng chí Lãnh đạo Sở và toàn thể cán bộ viêc chức các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc.

         Ở nội dung cắm hoa mỗi đội chọn ra 3 người cắm hoa theo chủ đề tự lựa chọn, nội dung nấu ăn mỗi đơn vị chuẩn bị từ 1 đến 2 món và phải đủ 27 đĩa để phục vụ cho 27 mâm cỗ. Điều khác biệt của Hội thi năm nay là không giới hạn nam hay nữ, mọi người có khả năng đều tham gia trong các môn thi.

          Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho các nội dung thi: ở nội dung cắm hoa Ban tổ chức trao 04 giải A , 05 giải B; Ở nội dung nấu ăn có 4 giải A, 5 giải B. Nhằm khuyến khích động viên tinh thần đoàn kết nhất trí của các đội tham gia. Ban tổ chức trao giải toàn đoàn: 04 giải A và 05 giải B cho 9 đội..

 

 

 

 

Đồng chí Đinh Danh Hạnh – Chủ tịch công đoàn Sở VHTT&DL, phó giám đốc Sở

trao phần thưởng cho các đội tham gia phần thi cắm hoa

 Đây là dịp để các công đoàn viên trổ tài nấu nướng và cắm hoa, thể hiện sự khéo léo của mỗi cá nhân và cả tập thể. Cũng là dịp để mọi người hiểu nhau hơn không chỉ nhìn thấy ở chuyên môn nghiệp vụ mà còn thấy sự khéo léo trong tề gia nội trợ. Những nụ cười rạng ngời, những niềm vui trào dâng trong ánh mắt của mọi người, đó mới chính là những giải thưởng lớn nhất mà công đoàn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng cho các đoàn viên công đoàn của ngành trong ngày vui và ý nghĩa này.

* Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 

Phần trình bày dự thị của các đồng chí nam giới tặng có cho các chị em nhân ngày 8/3

 

 



Các món ăn tham dự hội thi 

Thư viện tỉnh Hòa Bình mang đến Hội thi chậu hoa với chủ đề “Gia đình- vòng tay ấm áp nâng cánh ước mơ” Hướng về Gia đình là hướng về miền tươi sáng, hướng về sự sống, hướng về chân lý. Gần hơn, ấm áp hơn là hướng về Mẹ như mặt trời trong mỗi trái tim chúng ta. Với sự góp phần của những bông hoa ly vàng tượng trưng cho sự thủy chung, thắp sáng ước mơ tạo cảm giác thật ấm áp như tình mẹ bao dung, như ngọn nến thắp sáng những nơi u tối và những đóa Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, thủy chung và lòng trung thành gắn chặt với nữ thần tình yêu.


Các món ăn của Thư viện: Canh măng sười mọc và cơm gạo tám.



Giải đạt được 2 giải B: Nấu ăn và cắm hoa; Giải B đồng đội.


Ban biên tập Website Thư viện tỉnh Hòa Bình



Liên kết web :
Đang online : 7
Hôm nay : 1306
Tháng hiện tại : 19328
Tổng lượt truy cập : 1399968