Giới thiệu sách mới: Những câu chuyện Rèn tính tự lập, tự kiểm soát bản thân

          Việc trang bị những kỹ năng sống cho trẻ là cách tốt nhất để bảo vệ trẻ, giúp trẻ tự tin bước vào đời,hình thành thói quen tốt và khả năng tự lập.Để kỉ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 01/6. Bài giới thiệu sáchnày Thư viện tỉnhHòa Bình giới thiệu tới các bạnđọc nhí cuốn sách “Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh - Những Câu, Chuyện Rèn Tính Tự Lập, Tự ,Kiểm Soát Bản Thân” Được Nhà Xuất Bản Văn Học phá thành. Tác giả :Bích Ngọc. Kích thước : 15.5 x 23.5 cm. Số trang : 139. Loại bìa :Bìa mềm. Đây là một cuốn sách được viết cho lứa tuổi học sinh tiểu học.Cuốn sách là những câu chuyện nhỏ, năng lượng lớn, hấp thu sức mạnh để trưởng thành từ chính niềm vui đọc  sách, gồm những câu chuyện nhỏ đầy thú vị, có ý nghĩa sâu sắc, tràn đầy tình yêu thương và sức mạnh trưởng thành. Thông qua những câu chuyện này, các bé sẽ hiểu rõ hơn nguồn lực trí tuệ được gửi gắm trong đó để rồi có được những thu hoạch lớn lao trong tương lai.

           Trên con đường trưởng thành của các bé, khuyên răn và lý luận không phải là phương pháp tốt nhất giúp bé thuận lợi tiến về phía trước mà nhiều khi còn khơi dậy tâm lý chống đối. Các câu chuyện nhỏ trong sách hoàn toàn có thể đảm đương vai tròmột người bạn đồng thời là người dẫn lối tốt nhất trên con đường trưởng thành của các bé. Hãy để các bé tự lĩnh hội khi xem sách, dần trưởng thành và rồi tự giác.

           Những câu chuyện nhỏ mang theo nguồn năng lượng lớn này hẳn sẽ giúp các bé nhận ra những đạo lý sâu sắc trong đó, đồng thời cũng có thể dẫn dắt sự phát triển về tính cách, bồi dưỡng nên các phẩm chất ưu tú như tính tự lập, tự tin, chuyên chú, kiên cường... đưa các bé bước ra khỏi sự mờ mịt và đôi lúc mất phương hướng trên chặng đường trưởng thành của bản thân. Cho các bé nguồn năng lượng cần thiết trong thời kỳ quan trọng nhất của quá trình trưởng thành. Cho các bé quãng thời gian trưởng thành tươi đẹp nhất khi vui vẻ và thoải mái xem sách.

           Ngoài những cuốn sách đang được trưng bày trên giá, còn rất nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa đang được trưng bày tại kho Thiếu Nhi, - Thư viện tỉnh Hòa Bình, mời các em đến thư việntỉnh Hòa Bình để tìm đọc !

Liên kết web :
Đang online : 2
Hôm nay : 114
Tháng hiện tại : 11396
Tổng lượt truy cập : 1392036