CHI ĐOÀN THƯ VIỆN TỈNH HÒA BÌNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ (2017- 2019)

             Thực hiện kế hoạch của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình về  Đại hội chi đoàn theo nhiệm kỳ Ngày 17/5/2017 Chi đoàn Thư viện tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệ kỳ 2017- 2019.

          Đến dự Đại hội có đồng chí  trong Ban thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Bí thư chi bộ, lãnh đạo Thư viện tỉnh, Đại diện BCH Công đoàn Thư viện tỉnh cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

          Chi đoàn Thư viện có 7 đoàn viên đều là những người có đầy đủ năng lực, phẩm chất tốt. Trong nhiệm kỳ vừa qua, các đoàn viên đã không ngừng học tập cố gắng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn gian khổ để hoàn tốt và xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn nhiệm vụ chính trị. Trong nhiệm kỳ vùa qua 100% các đồng chí đều đạt Lao động tiên tiến; 100% gia đình văn hóa không ai mắc các tai tệ nạn xã hội. Cuộc sống gia đình ổn định phát triển tốt.

          Trong nhiệm kỳ vừa qua được sự quan tâm của Chi bộ Thư viện tỉnh, Chi đoàn đã giới thiệu 03 đồng chí đoàn viên ưu tú cho Chi bộ cử đi họp lớp nhận thức mới về Đảng trong đó có 1 Đồng chí được Chi bộ cho làm hồ sơ kết nạp.

          Trong nhiệm kỳ tới (2017- 2019) Chi đoàn Thư viện tỉnh phấn đấu 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ có từ 2 đồng chí trở lên được đi học lớp nhận thức về Đảng, phấn đấu có từ 2 đồng chí trở lên được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam…Đây là chỉ tiêu khá cao, xong bằng sự cố gắng của mỗi đoàn viên trong chi đoàn sẽ cố gắng đạt được.

Đồng chí: Lê Quốc Khánh – Bí thư chi bộ - Giám đốc Thư viên tỉnh đến chúc mừng thành công của Đại hội chi đoàn Thư viện tỉnh 

           Sau hai  ngày làm việc Đại hội chi đoàn Thư viện tỉnh đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra lãnh đạo chi đoàn gồm 1 đồng chí một Bí thư                                                                                                      

                                                BAN BIÊN TẬP

Liên kết web :
Đang online : 1
Hôm nay : 254
Tháng hiện tại : 10845
Tổng lượt truy cập : 1391485